Daedong Korea Ginseng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Tại sự kiện, các chuyên gia đầu ngành tư vấn cho người tiêu dùng Việt thông tin hữu ích về nhân sâm và cách chọn sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Tập đoàn Nhân sâm Daedong Korea Ginseng vừa phối hợp đại diện thương hiệu tại Việt Nam – Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP (VHP Ginseng) tổ chức hội nghị khách hàng 2019 tại Hà Nội hôm 12/10 vừa qua. Chương trình nhằm tri ân, kết nối khách hàng cũng như giới thiệu về Daedong Korea Ginseng đến người tiêu dùng trong nước.

Tại sự kiện, tập đoàn đã mời các chuyên gia hàng đầu về nhân sâm của Hàn Quốc đến để hướng dẫn, tư vấn cho người tiêu dùng tìm hiểu những thông tin chính xác về nguồn gốc và tác dụng của nhân sâm, cách phân biệt nhân sâm chính hãng, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Ông Choi Sung Keun – Chủ tịch Daedong Korea Ginseng cho biết các sản phẩm sâm của hãng đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay. Thị trường cũng đã xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, kém chất lượng, cần sự chung tay góp sức đầy lùi, nói không với hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Ông Choi Sung Keun - Chủ tịch của Daedong Korea Ginseng phát biểu tại hội nghị.

Ông Choi Sung Keun – Chủ tịch của Daedong Korea Ginseng phát biểu tại hội nghị.

Thương hiệu Daedong Korea Ginseng hình thành từ năm 2002 với trên 50 cơ sở sản xuất, hơn 20 bằng sáng chế, xuất khẩu và phân phối trên 16 quốc gia. Tốc độ phát triển này chứng minh tiềm lực và khả năng chuẩn hóa quy trình sản xuất, chất lượng của thương hiệu sâm Daedong.

“Với thế mạnh nhà máy sản xuất và chế biến hồng sâm đặt tại Geumsan cùng phòng phát triển nghiên cứu vững mạnh, chúng tôi tạo được vị thế trong xuất khẩu nhân sâm trên toàn thế giới”, ông Choi cho biết.

Yếu tố tạo nên thành công của thương hiệu là sử dụng nguyên liệu tốt, bí quyết quản lý chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ hiện đại, độc quyền, quản lý thời gian thông minh và chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khách hàng tìm hiểu cách phân biệt hàng thật - hàng giả tại hội nghị.

Khách hàng tìm hiểu cách phân biệt hàng thật – hàng giả tại hội nghị.

Trong bối cảnh nhân sâm không rõ xuất xứ đang có mặt tràn lan trên thị trường, đại diện hãng sâm từ Hàn Quốc nhận định, nếu người tiêu dùng không tỉnh táo quan sát lựa chọn có thể rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”. Công nghệ làm hàng giả hiện nay rất tinh vi và giá lại rẻ nên rất dễ tiêu thụ.

Nhân sâm Hàn Quốc rất phong phú và đa dạng về hàm lượng saponin, có hàm lượng polyacetylen cao, hoạt tính ức chế tăng sinh tế bào ung thư và một loại polysacarit axit, hoạt tính hạ đường huyết. Khách hàng có thể phân biệt các sản phẩm chính hãng của Daedong dựa trên quan sát bao bì như chữ in rõ nét, không bị nhòe, không bị lỗi chính tả…

Đa dạng các sản phẩm của Daedong Korea Ginseng.

Đa dạng các sản phẩm của Daedong Korea Ginseng.

Các dòng sản phẩm chủ đạo của Daedong hiện nay gồm có hồng sâm (củ khô, cao cô đặc, nước nguyên chất), đông trùng hạ thảo, linh chi táo đỏ. Nổi bật là sản phẩm hắc sâm (Ginssen) được bình chọn là “Sản phẩm văn hóa xuất sắc 2017” bởi Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc. Ngoài ra, các dòng sản phẩm kết hợp dựa trên nguyên liệu thảo dược bổ dưỡng cũng được hãng chú trọng vàra đời nhiều sản phẩm mới.

Từ năm 2016, Daedong Korea Ginseng ký hợp đồng đại diện thương hiệu với VHP Ginseng tại Việt Nam. Qua đó, các sản phẩm của Daedong được nhiều khách hàng Việt biết đến, tin tưởng sử dụng.

(theo Vnexpress)

Hotline
Icon-Language