Ra mắt thương hiệu nhân sâm Daedong tại Việt Nam

Ngày 12/10, “Hội nghị khách hàng 2019” diễn ra tại khách sạn Melia (Hà Nội), tập đoàn Daedong Korea Ginseng đã chính thức ra mắt thương hiệu nhân sâm “Hàng đầu Hàn Quốc”. Đây cũng là dịp tập đoàn Daedong tri ân và tư vấn thông tin hữu ích về nhân sâm cho khách hàng.

Ra mắt thương hiệu nhân sâm Daedong tại Việt Nam - 1
Hội nghị khách hàng 2019 tại khách sạn Melia

Hội nghị có sự tham dự của ông Choi Sung Keun – Chủ tịch của Daedong Korea Ginseng, ông Vũ Ngọc Huyền – Chủ tịch VHP Group, bà Đào Thị Gấm – Giám đốc Kinh doanh VHP Ginseng, GS.TS Bác sĩ Phạm Hưng Củng – Nguyên cục trưởng cục y dược cổ truyền Bộ y tế Viện trưởng viện khoa học điều dưỡng và phục hồi chức năng, Chủ tịch hội nghiên cứu y học cổ truyền Hồng Kông, các cơ quan báo, đài cùng rất nhiều các chuyên gia về nhân sâm cũng như khách hàng trên toàn quốc,..

Thương hiệu sâm hàng đầu Hàn Quốc

Không phải ngẫu nhiêu người ta gắn mác cho thương hiệu Daedong Korea Ginseng là “Hàng đầu về nhân sâm Hàn Quốc”, là địa chỉ uy tín và là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Thương hiệu Daedong Korea Ginseng đã có lịch sử hình thành từ năm 2002. Tính đến nay, Daedong có trên 50 cơ sở sản xuất, hơn 20 bằng sáng chế, được xuất khẩu và phân phối trên 16 quốc gia. Tốc độ phát triển thần kỳ này đã chứng minh tiềm lực và khả năng chuẩn hóa quy trình sản xuất, chất lượng của thương hiệu sâm Daedong. Với thế mạnh nhà máy sản xuất và chế biến hồng sâm đặt tại Geumsan cùng phòng phát triển nghiên cứu vững mạnh, Daedong liên tục giữ vị thế quan trọng trong xuất khẩu nhân sâm trên toàn thế giới.

Nhân sâm rất “kén” môi trường nuôi dưỡng, vậy nên sâm ở các khu vực khác nhau cũng lại có tác dụng khác nhau. Nhiều nghiên cứu cho thấy, sản phẩm nhân sâm được trồng tại phía Nam tỉnh Chungcheong – HQ (cơ sở sản xuất của Daedong) có chất lượng cao nhất khu vực Châu Á. Ngoài ra, đây là khu vực còn nguyên sơ, nguồn nước và không khí trong lành, lượng mưa vừa phải, chất đất tươi xốp, màu mỡ nên nhân sâm có dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó, với bàn tay chăm sóc cần mẫn của người lao động (được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm) cùng với quy trình giám sát trồng, chăm sóc một cách kỹ lưỡng, những “thế hệ nhân sâm” có chất lượng tốt lần lượt ra đời.

Sau quá trình thu hoạch, sâm được đưa về làm sạch, kiểm tra từng củ nhân sâm để tính toán và phân loại trước khi đưa vào sản xuất. Daedong áp dụng các hệ thống quán lý tiên tiến, tiêu chuẩn như GAP, GMP, HACCP… Dây chuyển sản xuất hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế được giám sát liên tục từ hệ thống máy móc hiện đại và nhân viên với trình độ cao.

Công đoạn cuối cùng trước khi tung ra thị trường, nhân sâm sẽ được trải qua hệ thống nghiên cứu công nghệ cao gồm nhiều bước: kỹ thuật thử nghiệm, phân tích sản phẩm, kiểm tra chất lượng thành phần,..để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, tận dụng hết những chức năng của nhân sâm, mang thương hiệu riêng của Daedong.

Ra mắt thương hiệu nhân sâm Daedong tại Việt Nam - 2
Chủ tịch của Daedong Korea Ginseng phát biểu tại Hội nghị

Ông Choi Sung Keun – Chủ tịch của Daedong Korea Ginseng cho biết: “Xét về quy mô và năng lực sản xuất, vận chuyển, Daedong Korea Ginseng là công ty hàng đầu tại HQ. Với thế mạnh chiếm lĩnh thị trường nội địa, Daedong Korea Ginseng đang tập trung toàn lực tiến đến thị trường toàn cầu nhằm đưa nhân sâm HQ và hiệu quả thần kỳ của sâm đến với mọi người.”

Tin mừng cho thị trường Việt

Ông Choi cũng cho biết thêm: “Các sản phẩm Sâm của Daedong Korea Ginseng đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay. Nhưng có một thực trạng hết sức đáng tiếc đó là sự xuất hiện của nhiều sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng nhái lại sản phẩm của Daedong Korea Ginseng.

Hiện tượng này cho thấy 1 điều rằng các sản phẩm của Daedong Korea Ginseng ngày càng được biết đến rộng rãi và được người dùng ưa chuộng hơn. Nhưng cũng chính những sản phẩm nhái được lưu thông trên thị trường này sẽ hạ thấp giá trị thương hiệu của Daedong Korea Ginseng. Ngày hôm nay, tôi xin mạnh dạn kêu gọi các quý vị đại lý, khách hàng có mặt tại buổi Hội nghị khách hàng ngày hôm nay cùng chung tay góp sức đầy lùi, kiên quyết nói không với hàng giả, hàng nhái trên thị trường.”

Ra mắt thương hiệu nhân sâm Daedong tại Việt Nam - 3
Đại diện Daedong Korea Ginseng và VHP Ginseng trao chứng nhận cho đại lý phân phối tại Việt Nam

Từ năm 2016, Daedong Korea Ginseng chính thức ký hợp đồng đại diện thương hiệu với Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Kinh Doanh VHP (VHP Ginseng) tại Việt Nam, điều này cũng giúp khách hàng có thêm cơ sở phân phối uy tín khi chọn mua các sản phẩm của Daedong tại thị trường Việt Nam trước “mê trận sâm rác” hiện nay.

Ra mắt thương hiệu nhân sâm Daedong tại Việt Nam - 4
Khách hàng được tư vấn trực tiếp cách phân biệt hàng giả – hàng nhái

Bên cạnh đó, tại Hội nghị các chuyên gia hàng đầu về nhân sâm của Hàn Quốc đã trực tiếp hướng dẫn, tư vấn cho người tiêu dùng tìm hiểu những thông tin chính xác về nguồn gốc và tác dụng của nhân sâm, cách phân biệt nhân sâm chính hãng, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

(theo Dantri)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *