Ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp 2G – Collagen

Mới đây, Daedong Korea Ginseng (DKG) đã ra mắt dòng sản phẩm mới 2G – Collagen Hồng sâm lựu Glutathione được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại “đột phá” hơn so với dòng sản phẩm trước đó. Sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc mới trong năm 2024 trên lộ trình trở thành thương hiệu hàng đầu, tiên phong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ để nâng tầm hương vị và chất lượng sản phẩm, phục vụ sứ mệnh chăm sóc “cốt lõi”, xứng đáng với vai trò là thương hiệu nhân sâm hàng đầu tại Việt Nam và trên Thế Giới.

2G - Collagen Hồng sâm lựu Glutathione
2G – Collagen Hồng sâm lựu Glutathione

Sự đột phá trên sản phẩm mới 2G – Collagen Hồng sâm lựu Glutathione

Không giống với sản phẩm “Hồng sâm Lựu Collagen” được Daedong (DKG) sản xuất trước đó, sản phẩm mới “2G – Collagen Hồng sâm lựu Glutathione” có nhiều sự đốt phá hơn trong công nghệ và thành phần.

Thành phần: Chiết xuất lựu (hàm lượng rắn 60% trở lên, Iran) 12%; chiết xuất hồng sâm (hàm lượng rắn 60% trở lên, nội địa) 1 %; glutathione (chiết xuất glutathione chứa 2,5%) 0,5%; nước tinh khiết; fructooligosaccharides; Mật ong Sayang (nội địa); siro Cyclodextrin; nước ép táo cô đặc (nội địa); hương lựu tự nhiên; collagen phân tử thấp chiết xuất từ cá.

Trong đó:

Collagen phân tử thấp sử dụng công nghệ thủy phân để chiết tách collagen thường thành collagen peptit. Collagen peptit có phân tử nhỏ = 1/60 so với collagen thường giúp tăng cường khả năng hấp thụ hơn rất nhiều lên tới trên 90% (collagen thường dưới 30%). Tức là cơ thể có khả năng hấp thụ Collagen phân tử thấp gấp 3 lần so với collagen thông thường, mang lại nhiều hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe làm da hơn.

Glutathione được DKG kết hợp cho vào sản phẩm, giúp thúc đẩy mạnh mẽ hơn các công dụng vốn có của hồng sâm, collagen. Glutathione được tổng hợp ở gan từ 3 acid amin chính cysteine, glutamic và glycine. Thành phần này còn được bổ sung ở một số loại trái cây rau & thịt. Công dụng chính là trung hòa các gốc tự do, đào thải kim loại nặng, làm trắng da toàn thân, giảm tác dụng phụ của hóa trị xạ trị,…

Sản phẩm hồng sâm lựu Glutathione là sự kết hợp hoàn hảo của hồng sâm, lựu, collagen, glutathione mang đến những công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành riêng cho chị em phụ nữ.

Nguồn nguyên liệu tự nhiên – thuần khiết

Bên cạnh sự đột phá về công nghệ và thành phần, Daedong Korea Ginseng (DKG) còn sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên thuần khiết, an toàn cho người tiêu dùng.

– Hồng sâm thượng hạng 6 năm tuổi từ Geumsan – Nơi được mệnh danh là thủ phủ nhân sâm của Hàn quốc. Tại đây những củ nhân sâm được trồng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chính phủ, kết hợp với điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng,… ưu ái, nhân sâm Geumsan có chất lượng cao vượt trội so với các nơi khác. Công dụng chính của hồng sâm là tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa bệnh về tim mạch,…

– Lựu Iran có nguồn gốc từ Tây Nam Á – Nơi có điều kiện khí hậu phù hợp để cây lựu có thể phát triển toàn diện. Trong lựu rất giàu vitamin C, vitamin K,… và khoáng chất chủ yếu là Kali. Đặc biệt, Punicalagins trong lựu có tác dụng chống oxy cực mạnh gấp 3 lần rượu vang đỏ và trà xanh.

– Collagen phân tử thấp chiết xuất từ cá, giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng và tốt hơn. Từ đó mang lại hiệu quả nhanh trong việc chống lão hóa, làm trắng da, tăng sự đàn hồi và độ ẩm cho da,…

– Glutathione được chiết xuất từ một số loại trái cây và rau, có khả năng làm giảm tác dụng phụ của hóa trị xạ trị, làm châm quá trình lão hóa, giúp trắng da nhanh chóng,…

Daedong Korea Ginseng – Top 3 thương hiệu nhân sâm nổi tiếng tại Hàn Quốc

Sản phẩm 2G – Collagen Hồng sâm lựu Glutathione nói riêng hay bất kể dòng sản phẩm nào của Daedong (DKG) nói chung đều được hãng nghiên cứu và chăm chút từ nguồn nguyên liệu đến quy trình chế biến. Vì vậy, sản phẩm của DKG luôn được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ.

Là một trong 3 thương hiệu nhân sâm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Daedong Korea Ginseng (DKG) đã chinh phục được rất nhiều giải thưởng danh giá, sản phẩm đạt chứng nhận GAP, GMP, ISO 22000:2005, chứng nhận chất lượng,…

Tính đến nay, DKG có mặt tại hơn 20 quốc giá trên Thế Giới, chúng tôi sở hữu hơn 50 dây chuyền công nghệ sản xuất với 50 bằng sáng chế tại Hàn Quốc và nhiều bằng sáng chế ở nước ngoài đang trong quá trình tiến hành, năng lực sản xuất hàng năm lên tới 8280 tấn.

Tại Việt Nam, công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP là đại diện thương hiệu nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của Daedong.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *