Hé lộ “thiệp mời” tham dự sự kiện Hội nghị khách hàng 2022 của Daedong Korea Ginseng

Tiếp nối sự thành công của Hội nghị khách hàng 2019 diễn ra tại Hà Nội, sau gần 3 năm ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thương hiệu Daedong Korea Ginseng tiếp tục tổ chức sự kiện Hội nghị khách hàng 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 29/10 với chủ đề “Thách thức & Đổi mới. Dẫn đầu lan tỏa giá trị sâm Hàn Quốc tới toàn cầu”

Được xem là sự kiện “khủng” nhất và “đáng mong chờ” nhất năm 2022, mới đây Daedong Korea Ginseng đã hé lộ chân dung “tấm thiệp mời” danh giá để gửi tới đại lý và khách hàng thân thiết tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận, chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện diễn ra vào cuối tháng 10 này. Hãy cùng Daedong chiêm ngưỡng và review về thiệp mời này dưới đây

Thiệp mời Hội nghị khách hàng 2022 sẵn sàng gửi tới từng khách hàng
Màu sắc chủ đạo là màu đỏ – vàng tượng trưng cho thương hiệu Daedong và VHP

Cảm quan đầu tiên về thiệp mời Hội nghị khách hàng 2022 là 2 màu đỏ – vàng, màu sắc chủ đạo cũng là màu thương hiệu của Daedong Korea Ginseng và đại diện phân phối tại Việt Nam – VHP Ginseng. Mỗi tấm thiệp sẽ gồm 1 thư mời bởi Chủ tịch Daedong – Ông Choi Sung Geun và 1 thiệp ghi nội dung chính của sự kiện, sau đó được kết nơ sang trọng trước khi gửi đến tận tay từng khách hàng

Nội dung thư mời từ Chủ tịch Daedong Korea Ginseng – Ông Choi Sung Geun cùng địa điểm và thời gian diễn ra sự kiện

Trong thư mời từ Chủ tịch Daedong Korea Ginseng, Ông Choi Sung Geun nhấn mạnh mục đích chính và cao cả nhất của sự kiện Hội nghị khách hàng lần này là muốn “giới thiệu đến Thế giới những giá trị tuyệt vời và hiệu quả không ngờ của nhân sâm Hàn Quốc”. Đồng thời Daedong với hệ thống nuôi trồng, sản xuất khép kín và hiện đại đã đang và sẽ mang tới nhiều sản phẩm tuyệt vời tới khách hàng tại Việt Nam.

Nội dung và lịch trình của sự kiện

Ở tấm thiệp mời thứ 2 là toàn bộ nội dung và lịch trình diễn ra sự kiện. Với tấm thiệp này, khách mời có thể phần nào nắm được các nội dung chính trong sự kiện, gồm 3 phần chính

  1. Giới thiệu tính ưu việt của Nhân Sâm Hàn Quốc và năng lực của thương hiệu Daedong Korea Ginseng. Giới thiệu sản phẩm mới
  2. Chính sách và quyền lợi đại lý Daedong tại Việt Nam và trải nghiệm showroom kiểu mẫu
  3. Dùng tiệc, giao lưu và chia sẻ giữa Daedong – đại lý và hoạt động văn nghệ – bốc thăm trúng thưởng

Như vậy có thể thấy Hội nghị khách hàng 2022 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh lần này có điểm “sáng” là trải nghiệm không gian showroom kiểu mẫu cũng như quyền lợi dành cho đại lý, hứa hẹn là nội dung cần thiết dành cho nhiều đại lý và khách hàng có mong muốn mở điểm kinh doanh trong tương lai. Ngoài ra thì việc cập nhật những kiến thức về thương hiệu, sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu của Daedong Korea Ginseng, không chỉ để khách hàng phải tin mà còn yêu những sản phẩm của thương hiệu, từ đó mới lan tỏa giá trị Sâm Hàn Quốc tới từng người sử dụng.

Bên cạnh đó, thiệp mời còn tiết lộ về địa điểm tổ chức Hội nghị khách hàng 2023 sẽ diễn ra thành phố Đà Nẵng vào năm sau. Thật sự rất đáng mong chờ phải không ạ ?

Hãy cùng Daedong Korea Ginseng theo dõi những tin tức và cập nhật về sự kiện này nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *